Bộ phận kỹ thuật: 0974.008.883 (8giờ - 22giờ) - Tiếp nhận phản hồi: 0912.226.390 (8giờ - 22giờ)

Giỏ hàng: 0 sản phẩm



Tin sự kiện

Hỗ trợ online

Hỗ trợ bảo hành
Hotline: 01242341622
Bán Hàng Online
Hotline: 0912226390
Hỗ Trợ Kĩ Thuật 1
Hotline: 0974008883

Thành Nam trên Facebook

Thống kê truy cập

Đang truy cập:  23
Hôm nay:  34
Tháng hiện tại:  38084
Tổng lượt truy cập: 2562662

Video

MSI GS Series Gaming Laptops

GS73VR Stealth series with the new generation grap

MSI GE62 Apache / Pro

HP đ

MSI GL62 6QF (GTX960M 2GB GDDR5)

HPA

hp c

MSI GT83 Titan series with the new generation Nvid


Ngày đăng:

Chính sách bảo hành

A. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Thành Nam bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách đổi hàng

1.1 “Một đổi một”:

a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.

 

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :

+ Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

+ Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.

- Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.

1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

- Sản phẩm bảo hành tại hãng.

- Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.

4. Chính sách đổi mới áp dụng đối với máy tính xách tay:

Thành Nam sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới nếu:

- Sản phẩm của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

+ Thời gian mua hàng của Thành Nam không quá 01 tuần kể từ ngày mua thể hiện trên phiếu xuất của sản phẩm.

+ Sản phẩm không bị biến dạng vật lý, trầy, xước; còn nguyên tem, phiếu bảo hành của nhà cung cấp, của Thành Nam, vỏ hộp, phụ kiện đi kèm.

+ Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Thành Nam và hãng sản xuất.

- Và Thành Nam có sẵn sản phẩm để đổi cho khách hàng.

5. Lưu ý khách hàng

- Thành Nam không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. Phương thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: (Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành).

 

B. BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thỏa mãn hai điều kiện sau:

 + Thời gian không quá 1 năm kể từ ngày mua

+ Chỉ áp dụng với Máy tính để bàn,Máy in,Máy Fax,Máy Photo Copy

+ Khoảng cách từ nơi sử dụng của khách hàng đến Công ty Thành Nam  không quá 15 km.

 

D. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ TIN HỌC THÀNH NAM

Số 829 Lê Thánh Tông - Hạ Long - Quảng Ninh.

033.3826.602 - Fax 033.3556.602

Hotline: 0912 226 390

E-mail: info@thanhnampc.com.vn

thanhnampc xin chân thành cảm ơn!

 

Các tin khác